Với ý tưởng đem đến chốn an cư xanh hòa quyện giữa thiên nhiên và mặt nước, khu biệt thự view hồ Vinhomes Dream City Hưng Yên như lá phổi xanh nổi bật giữa đại đô thị sinh thái, mang tới cho cư dân một môi trường sống đẳng cấp và tinh tế nhất.

Khu biệt thự view hồ nằm tại vị trí độc tôn, đẹp và đắc địa bậc nhất trong toàn đô thị Vinhomes Dream City Hưng Yên. Phía Bắc là hồ trung tâm 8,19ha cùng hàng ngàn tiện ích, phía Nam là phân khu sầm uất có trường học, bệnh viện với những chuỗi biệt thự và liền kề xa hoa. Khu biệt thự view hồ không chỉ sở hữu một vị trí đắc địa bậc nhất mà còn hứa hẹn mang tới giá trị gia tăng rất lớn cho chính chủ.

Khu biệt thự view hồ Vinhomes Dream City Hưng Yên nằm tại phân khu “độc nhất vô nhị” của dự án, với 4 mặt là nước bao quanh làm nổi bật lên giữa một siêu dự án 457,92 ha. Hơn hết là đem lại cho gia chủ phong thủy tốt nhất, nhiều sinh khí, tài lộc dồi dào.

Sở hữu vị trí đắc địa trong khu đô thị đẳng cấp bậc nhất hiện nay, khu biệt thự view hồ không chỉ xứng tầm đẳng cấp mà còn hứa hẹn mang tới giá trị gia tăng rất lớn cho gia chủ trong tương lai.

Khu biệt thự view hồ với tiêu chí kiến tạo không gian sống xanh khác biệt, các căn biệt thự đã được xây dựng trên mặt nước rộng lớn như một hòn đảo ngọc nhân tạo nhô ra giữa đại dương, tạo thành hình rẻ quạt, khi nhìn từ trên cao sẽ tạo thành hình cây quạt khổng lồ.

Khu biệt thự view hồ bao gồm 278 căn, diện tích lô đất điển hình 140m2; 160m2; 240m2 . Tại đây, các căn biệt thự đều có view chính tiếp giáp trực tiếp với mặt hồ, tạo sự thông thoáng cho căn nhà trong tất cả các mùa nhờ sự đối lưu khí tự nhiên, hạn chế ảnh hưởng tối đa của thời tiết mưa ẩm tại miền Bắc, vừa đón nhận luồng sinh khí dồi dào, tài lộc cho gia chủ.

Đặc biệt, làn nước trong xanh, mát lành ôm trọn lấy những căn biệt thự, mang đến sự độc quyền và một cuộc sống cao cấp cho chủ nhân cùng hoàng loạt những tiện nghi sang trọng khác.

Khu biệt thự view hồ không chỉ đơn thuần được bao quanh 4 mặt bởi mặt nước hồ lên, độ rộng mặt hồ và chất lượng của nước cũng là 2 yếu tố được đầu tư, nghiên cứu rất bài bản để tạo đẳng cấp vượt trội của phân khu tại Vinhomes .Dream City

Khoảng cách mặt nước giữa các đảo phù hợp, không chỉ mang tới tầm nhìn tuyệt vời, không gian thông thoáng, mà còn cả sự riêng tư cho các chủ căn hộ.

Tại đây, toàn bộ các biệt thự đều được thiết kế với 1 tầng kính mang tới cho gia chủ một tầm nhìn không giới hạn. Qua đó, không gian bên trong và ngoài nhà chuyển tiếp một cách mềm mại, uyển chuyển, mở ra không gian sống thoáng đạt đầy lãng mạn và mê đắm.

Ngoài ra, hồ nước tại khu đô thị sinh thái Vinhomes Dream City Hưng Yên nói chúng và khu biệt thự view hồ nói riêng đều có sự lưu thông, tuần hoàn và lọc tự nhiên, đảm bảo vệ sinh và góp phần mang tới không gian sống đặc biệt chỉ có tại đây.

Sở hữu và chiếm trọn vị trí và tầm view đắt giá nhất cả dự án cùng với thiết kế tinh tế, độc đáo mang nét đẹp riêng biệt, khu biệt thự view hồ Vinhomes Dream City Hưng Yên xứng tầm là một trong những căn biệt thự đáng giá nhất mà các giới thượng lưu nên săn đón và sở hữu.