Việc bạn luôn ao ước có được căn hộ chung cư với nhiều tiện ích là điều hoàn toàn bình thường. Các căn hộ chung cư cao cấp thường có thiết kế hiện đại, sang trọng. Và được trang bị đầy đủ các tiện nghi, tiện ích cao cấp như hồ bơi, phòng tập gym, khu vui chơi giải trí, trung tâm thương mại, …. Điều này sẽ giúp cho cuộc sống của chúng ta trở nên tiện nghi, thoải mái .Tiết kiệm thời gian cho việc di chuyển và mua sắm. Và khu đô thị Times City chính là một trong số đó.

Tổng quan dự án khu đô thị Times City

Khu đô thị Times City

Được phát triển bởi Vingroup, một trong những nhà phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam. Times City lấy cảm hứng từ ý tưởng về một khu đô thị hiện đại với kiến trúc thân thiện với môi trường của Singapore. Times City bao gồm khu căn hộ cao cấp, tầng văn phòng hạng A và khối đế trung tâm thương mại, hướng đến phong cách sống, làm việc và vui chơi sang trọng đương đại.

Tọa lạc tại 458 Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, cửa ngõ phía Đông Nam của Hà Nội và chỉ cách Hồ Hoàn Kiếm 4km, Times City sở hữu vị trí đắc địa mang lại lợi ích cho cả doanh nghiệp và đối tác/khách hàng về khả năng tiếp cận thuận tiện.

Tiện ích Times City

Dự án được xây dựng trên diện tích 36,5 ha. Mặt bằng Times City được chia thành 3 khu đô thị nhỏ gồm Times City, Park Hill, Park Hill Premium. Tất cả các khu đô thị này đều được trang bị các tiện ích đầy đủ và hiện đại như hồ bơi, sân tennis. Còn có phòng tập gym, khu vui chơi giải trí, siêu thị, trung tâm thương mại, khu vui chơi cho trẻ em, nhà hàng, cafe,..

Ngoài không gian làm việc đẳng cấp được đặt tại khối đế mỗi tòa nhà, khách thuê văn phòng tại Times City còn được tận hưởng nhiều tiện ích đa dạng từ công viên cây xanh, hồ điều hòa . Công viên đại dương lần đầu tiên có mặt tại Hà Nội. Khu vui chơi giải trí, trung tâm mua sắm cao cấp cùng hệ thống giáo dục và chăm sóc sức khỏe tiêu chuẩn toàn cầu.

Times City còn có hệ thống giáo dục đầy đủ từ mầm non đến trường đại học. Bao gồm trường quốc tế Vinschool, học viện ngân hàng, đại học Bách Khoa Hà Nội,… Điều này giúp cho cư dân tại đây có thể tiết kiệm thời gian và chi phí cho việc di chuyển và học tập cho con em mình.

Khu đô thị Times City biến ước mơ của bạn trở thành hiện thực

Các căn hộ ở khu đô thị Times City đã được hoàn thiện đầy đủ nội thất cơ bản.

Trần thạch cao, tường sơn nước mịn, sàn gỗ công nghiệp cao cấp.

Hệ thống đèn điện nước hoàn thiện đầy đủ công tắc chỗ cắm.

Hệ thống cách âm và điều hòa cao cấp

Khu bếp được trang bị bếp từ cao cấp; tủ bếp; kệ tủ; bồn rửa và chụp hút mùi trong nhà bếp.

Nhà vệ sinh được hoàn thiện. Bao gồm: vòi hoa sen, bồn rửa, vách tắm kín, bồn cầu, gạch lá trang trí… Nguyên vật liệu được nhập tại các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước.

Hành lang rộng giúp gia chủ thoải mái đi lại. Thưởng thức trà hay ngắm phong cảnh bên ngoài.

Hệ thống cửa gỗ cao cấp trong căn hộ. Có chức năng thông minh hiện đại khóa mã số và khóa dấu vân tay.

Ngoài ra, như đã phân tích ở trên. Với vị trí đắc địa, Times City sẽ mang lại nhiều lợi ích cho cư dân sống tại đây.

Đầu tiên, khu đô thị nằm trên trục đường Minh Khai, thuộc quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Nằm gần trung tâm thành phố, giao thông thuận tiện, dễ dàng di chuyển đến các khu vực lân cận.

Thứ hai, Times City cách sân bay Nội Bài chỉ khoảng 30 phút lái xe. Giúp tiết kiệm thời gian di chuyển khi cần đi du lịch hoặc công tác ở nước ngoài.

Thứ ba, khu đô thị nằm gần các trường đại học, bệnh viện, trung tâm thương mại. Và các tiện ích công cộng khác, giúp cư dân tiện lợi trong việc đi lại, học tập, làm việc và giải trí.

Thứ tư, Times City được bao quanh bởi các công viên, hồ điều hòa và khu vực xanh rộng lớn. Giúp tạo không gian sống trong lành và thoải mái cho cư dân.

Sàn Giao Dịch Bất Động Sản Times City

https://timecity.vn/

Hotline: 0974.200.200