1. Chủ đầu tư VinGroup uy tín đảm bảo minh bạch pháp lý, tiến độ, chất lượng dự án

Chủ đầu tư dự án Vinhomes Dream City Hưng Yên chính là Tập đoàn Vingroup . Vingroup được biết đến là đơn vị phát triển BĐS số 1 của Việt Nam và là tác giả của hàng loạt các dự án lớn điển hình như Vinhomes Royal City, Vinhomes Times City, Vinhomes Smart City, Vinhomes Ocean Park, Vinhomes Central Park.

Các dự án của Vinhomes luôn minh bạch về giấy tờ pháp lý, quy hoạch, giấy phép xây dựng và quyền sở hữu cho khách hàng. Các đối tác xây dựng cho các dự án của Vingroup luôn là những đơn vị thi công số 1 Việt Nam như Coteccons, HB Group… Điều này giúp cho chất lượng công trình dự án của Vinhomes luôn được đảm bảo chất lượng, tránh bị hỏng hóc, xuống cấp theo thời gian.

Các dự án do Vingroup triển khai luôn đúng, thậm chí còn đẹp hơn bản thiết kế và luôn đảm bảo đúng tiến độ đề ra. Cho đến thời điểm hiện tại chưa có bất cứ dự án nào do ông lớn này triển khai bị chậm tiến độ mà thường xuyên bàn giao đúng, thậm chí vượt tiến độ.

Theo đó, đối với dự án Vinhomes Dream City Hưng Yên, chắc chắn nhà đầu tư sẽ không bao giờ phải vướng bận vào các mối lo như rủi ro, tranh chấp về pháp lý, chất lượng thi công thấp, chậm trễ thời gian bàn giao làm ảnh hưởng đến kế hoạch đầu tư, sinh sống như với các dự án khác.

2. Vinhomes Dream City Hưng Yên mang đến dịch vụ quản lý, tiện ích đẳng cấp, đồng bộ chuẩn 5 sao

Vinhomes Dream City mang đến dịch vụ quản lý chất lượng 5 sao chuẩn Vinhomes cho cư dân tương lai.

Đội ngũ lễ tân thân thiện nhiệt tình luôn chào đón anh chị bằng nụ cười mỗi ngày. Bên cạnh đó là các dịch vụ quản lý, phục vụ tòa nhà luôn chuẩn chỉ, sạch đẹp từng milimet. Đội ngũ nhân viên từ bảo vệ đến vệ sinh đều được đào tạo chuyên nghiệp, nhiệt tình, chu đáo, tận tâm với công việc. Điều mà anh chị sẽ khó gặp ở những tòa căn hộ hay khu biệt thự khác.
Hệ thống dịch vụ 5 sao chuẩn Vingroup từ trường học liên cấp Vinschool đến bệnh viện Vinmec, siêu thị Vinmart, trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, xe bus điện Vinfast… luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt, vui chơi, đi lại, học tập, khám chữa sức khỏe của gia đình anh chị ngay trong dự án.
Gia đình còn được trải nghiệm hàng loạt các tiện ích nghỉ dưỡng ngay tại ngôi nhà của mình như: biển hồ nhân tạo, bể bơi bốn mùa, công viên sinh thái, đường dạo bộ nghệ thuật, vườn nướng BBQ, sân thể thao đầy màu sắc, quảng trường vui chơi sầm uất hay phố mua sắm sôi động.

3. Vinhomes Dream City Hưng Yên sở hữu không gian sống hoàn mỹ cùng cộng đồng cư dân văn minh

Sở hữu quy mô lớn nhất từ trước đến nay với gần 500ha, Vinhomes Dream City Hưng Yên được ví như một thành phố xanh trong mơ khi đầu tư đến 55% diện tích dự án cho phát triển cảnh quan tiện ích cây xanh.

Theo đó, chỉ trong 1 vài năm tới, khi nhắc đến không gian sống tại Vinhomes Dream City Hưng Yên, người ta sẽ nhắc về nó như nhắc đến Flamingo Đại Lải hay Ecopark trước đó. Thậm chí, ngoài không gian sống xanh chuẩn nghỉ dưỡng giống, Vinhomes Dream City thậm chí còn đẳng cấp hơn hai dự án này rất nhiều nhờ những lợi thế về tiện ích khác biệt và quy mô khủng chưa từng có.

Trong bối cảnh Hà Nội, nhất là vùng nội đô đang phải chịu quá nhiều bất cập về không gian sống đông đúc, chật hẹp, ô nhiễm, khói bụi nặng nề thì Tôi tin rằng sự xuất hiện của Vinhomes Dream City Hưng Yên sẽ giải tỏa cơn khát về một môi trường sống trong lành, khoáng đạt giữa thiên nhiên mà vẫn không xa rời nhịp sống sôi động, trẻ trung, hiện đại.

Chưa kể với vai trò là dự án đầu tiên mang tính biểu tượng, là động lực thúc đẩy sự phát triển của toàn vùng ven Hà Nội và tỉnh Hưng Yên, Vinhomes Dream City sẽ là lựa chọn hoàn hảo không chỉ của giới tinh hoa Hà Nội mà còn cả các vùng lân cận.

Trong tương lai, đây sẽ là môi trường sống lý tưởng của cộng đồng văn minh, trí thức, danh giá của xã hội. Là môi trường sống tuyệt vời cho sự phát triển của con cái anh chị trong tương lai. Là chốn nghỉ ngơi dưỡng già hoàn hảo cho các bậc cha mẹ. Và thậm chí còn là nơi kết nối, ngoại giao, xây dựng các mối quan hệ, công việc lý tưởng cho chính anh chị cùng với những người hàng xóm danh giá của mình.

4. Vinhomes Dream City Hưng Yên tạo cơ hội đầu tư lớn
Không cần so sánh đâu xa, cứ nhìn vào giá bán thực tế của các biệt thự Vinhomes Ocean Park hiện nay so với 1-2 năm trước anh chị sẽ thấy tương lai của biệt thự Vinhomes Dream City Hưng Yên của vài năm tới.