Cũng giống như nhiều dự án bất động sản khác của Vin Group, với tiền đề tiên phong áp dụng công nghệ hiện đại trong quản lý vận hành, hệ sinh thái tiện ích The Empire Vinhomes Ocean Park hay còn gọi Vinhomes Dream City chắc chắn sẽ mang đến thành công kiến tạo không gian sống hiện đại cho cộng đồng cư dân tại đây, đồng thời, từng bước định hình phong cách sống đẳng cấp, thời thượng.

Căn hộ tích hợp công nghệ hiện đại
Các căn hộ tại Vinhomes The Empire được trang bị đầy đủ nội – ngoại thất để mang đến cho cư dân một cuộc sống không thể nào hoàn hảo hơn. Với thiết kế trang nhã, thân thiện với môi trường, vừa mang kiểu dáng Á Đông truyền thống nhưng lại có nét châu Âu hiện đại chắc chắn khiến cuộc sống của mỗi cư dân diễn ra êm đềm và hạnh phúc. Không những vậy, toàn bộ khu nhà ở tại Vinhomes The Empire đều được tính hợp các ứng dụng thông minh để cuộc sống trở nên dễ dàng hơn.

Giáo dục và thương mại
Giáo dục luôn là một trong những vấn đề được cư dân quan tâm hàng đầu bởi nó ảnh hưởng đến sự phát triển của cả một thế hệ tương lai. Hiểu được điều đó, chủ đầu tư đã xây dựng hệ thống trường học liên cấp đáp ứng nhu cầu tri thức của mọi lứa tuổi.

Và trường học tại Vinhomes The Empire được phát triển theo hướng đào tạo quốc tế để “cư dân nhí” dễ dàng tiếp cận được những thông tin mới mẻ, hữu ích. Và hơn hết, hệ thống trường học Vinschool có môi trường học tập lành mạnh, chuyên nghiệp. Đặc biệt, trường học nằm trong khuôn viên khu đô thị giúp các bậc phụ huynh dễ dàng đưa đón.

Tiếp đến là trung tâm thương mại rộng lớn được đồng bộ với khu mua sắm, vui chơi, nhà hàng, ẩm thực,… Do vậy mà không cần phải đi đâu xa, cư dân vẫn có thể tận hưởng các dịch vụ tiện ích đẳng cấp ngay trong khuôn viên khu đô thị

Khu vực chăm sóc sức khỏe
Sức khỏe luôn là mối quan tâm hàng đầu của mọi gia đình. Ô nhiễm môi trường cùng tình trạng mất vệ sinh an toàn thực phẩm khiến con người có thể gặp phải những vấn đề nghiêm trọng đến sức khỏe.

Vì thế, để chăm sóc cho sức khỏe của cư dân nơi đây, Vingroup đã cho xây dựng hệ thống phòng khám Vinmec đạt tiêu chuẩn quốc tế. Với đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao cùng trang thiết bị, cơ sở vật chất hiện đại nhằm đáp ứng mọi nhu cầu chăm sóc sức khỏe và khám chữa bệnh.

Tiện ích đẳng cấp khác tại The Empire Vinhomes Ocean Park
Đúng như tên gọi “Thành phố trong mơ”, người dân sinh sống tại The Empire Vinhomes Ocean Park sẽ được đầu tư xây dựng nhiều các tiện ích đồng bộ và đẳng cấp có thể kể đến như:

Khu thể thao, spa, gym,…
Khu vui chơi dành cho trẻ em
Bể bơi trong nhà và ngoài trời hoạt động quanh năm
Đường dạo bộ quanh công viên
Hệ thống camera an ninh giám sát 24/24