Dự án Vinhomes Dream City nằm trên địa bàn hai xã Long Hưng và Nghĩa Trụ huyện Văn Giang, Hưng Yên, với quy hoạch trở thành một khu đô thị sinh thái kiểu mẫu, đáp ứng kịp thời nhu cầu dịch chuyển ra khu vực ven đô để sinh sống của các gia đình hiện nay.

Phối cảnh dự án Vinhomes Dream City Hưng Yên

Vị trí Vinhomes Dream City nằm ngay ranh giới giữa Hưng Yên và Hà Nội cộng với hệ thống giao thông giúp cư dân trong khu đô thị dễ dàng di chuyển thuận tiện cho việc sáng vào thành phố làm việc tối về có thể tận hưởng không gian yên bình, trong lành. Ngoài ra cư dân còn có thể sử dụng những tiện ích của dự án để lấy lại cân bằng sau một ngày làm việc căng thẳng. Mốc địa giới của dự án Vinhomes Dream City:

Phía Bắc tiếp giáp đường liên huyện ĐH 17

Phía Nam tiếp giáp đất nông nghiệp các xã Tân Tiến, Vĩnh Khúc

Phía Đông tiếp giáp khu dân cư và đất nông nghiệp xã Nghĩa Trụ

Phía Tây tiếp giáp trục đường cao tốc Hà Nội – Hải Phòng.

Vị trí đắc địa dự án Vinhomes Dream City Hưng Yên

Dự án Vinhome Dream City nằm ngay trục cao tốc Hà Nội – Hải Phòng (5B), quốc lộ 1A, quốc lộ 5A đều là những tuyến đường trọng điểm quốc gia và hệ thống đường liên tỉnh liền mạch, hiện đại là nơi cửa ngõ giao lưu, hứa hẹn kinh tế phát triển nhanh chóng. Từ vị trí Vinhomes Dream City có thể di chuyển tới các vị trí trọng điểm của Hà Nội và các tỉnh lân cận như:

Chỉ với 7 phút lái xe đã có thể đến khu đô thị Vinhomes Ocean Park

Cũng chỉ mất 5 phút là có thể tới khu đô thị Ecopark

Cách dự án Vinhomes Đại An bằng tuyến đường 3,5 đã được phê duyệt và cắm mốc giới

Để di chuyển vào nội thành cũng chỉ mất 25 phút với 10km. Lên Sân bay Nội Bài nhanh chóng với 30 phút

Từ đây cũng có thể di chuyển nhanh chóng tới khu đô thị Đặng Xá và Trung tâm thương mại Aeon Mall Long Biên

Từ vị trí Vinhomes Dream City bạn có những lợi ích không thể ngờ tới cơ hội gia tăng giá trị cùng với việc giao lưu nhanh chóng tới các vùng và tỉnh lân cận.

Kết nối dễ dàng từ dự án đến trung tâm thành phố Hà Nội nhờ hệ thống giao thông hiện đại, rộng rãi, thông thoáng.

Là trung tâm trung chuyển giữa Hà Nội đến các tỉnh lân cận, giao thương kinh tế dễ dàng, nhiều cơ hội kinh doanh mở ra cho các nhà đầu tư.

Nằm tại vị trí đắc địa, các khu công nghiệp đang đà phát triển thu hút số lượng lớn người lao động từ các vùng khác nhau nhu cầu về nhà ở theo đó tăng lên. Cơ hội tốt để các nhà đầu tư cho thuê lại căn hộ.

Với định hướng xây dựng Hưng Yên thành trung tâm kinh tế mới tại khu vực phía Bắc trong tương lai, tập đoàn Vingroup đã đồng thời xin cấp phép xây dựng hai dự án là Vinhomes Đại An và Vinhomes Hưng Yên đồng bộ, hiện đại, với hệ thống thống tiện ích đi kèm xứng tầng đẳng cấp.